Tuesday, September 23, 2008

Kinda "Pirata" of Movies

Ouch! tinamaan ako sa title...hehehe. Actually medyo ibang klaseng piracy, mas OK and sosyal...hindi kasi ito ung binibili na mga dvd's sa palengke. Walang bayad at high def techie ang dating.

Hmmm...medyo nahihilig kasi ako ngaun sa mga movies na downloaded from net. Dati nood - nood lang sa mga video streaming ngayon gusto ko may kopya na rin ako. Mas Ok to kasi DVD ripped copy at maliit lng ang file, so mas mabilis ipasa sa mga taong may gusto.

Madami - dami na rin akong movies as of now, sinusubukan ko nga gumawa ng listahan e, kaso nakakatamad ang dami. Pero one of these days mailalabas ko rin yun dito...hehehe,,,para makita nyo at para mang-inggit sa inyo. *wink*

Ang pinagkaiba lang sa piracy nito ng DVD, ayun may huli ng Optical Media Board ni Tito Edu, eto since virtual, wala! San ka pa?! At, ang tito ko dito Si "Leo Geraldez", (hahaha... lagot ako pag nabasa nya 'to.) Kami kasi ang pasimuno nito sa trabaho. Dalawa kami nagtutulong na mapuno ng mga movies ang HD namin, ngayon nadadagdagan na, nandiyan na rin si mojo-jojo. Naiinggit e kaya bumili na rin ng portable drive.

Kaya kung ako sa inyo bumili na rin kayo ng Portable Hard Disk. Mine is 250gb, Western SATA drive...whats yours?Luma na ang USB ito na ang uso.hehehe.Ang yabang ko!




No comments: